1. Mục đích và phạm vi thu thập
- Để truy cập và sử dụng dịch vụ Giải đố, quý khách có thể được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (thành viên), bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu, họ tên, email, điện thoại, địa chỉ.
- Chúng tôi cũng thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến giaido.vn và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website giaido.vn, gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các thông tin của khách hàng trong các trường hợp sau:
- Yêu cầu hỗ trợ từ chính khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi, các hoạt động quảng bá liên quan đến các dịch vụ của giaido.vn nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo
- Bất kỳ đối tượng nào có hành vi gây xâm hại đến chính sách bảo mật của giaido.vn đều sẽ được chúng tôi khắc phục bằng các biện pháp kỹ thuật và xư lý theo đúng pháp luật của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của giaido.vn.
4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thông tin cá nhân của thành viên trên giaido.vn được giaido.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của giaido.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, giaido.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của giaido.vn.
5. Chính sách tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về dịch vụ Giải đố qua hotline 18009230 (Miễn phí)
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Giải đố sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà Giải đố đã công bố.
- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Giải đố thì Giải đố sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
- Ban quản trị gia.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị giaido.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
- Ban quản trị khuyến cáo thành viên nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của mình và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, Thành viên nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.